“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องท…

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ! หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว

“ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ หลังโดนโซเชียลทักหน้าเปลี่ยน

เป็นนางเอกคนหนึ่งของวงการที่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ สำหรับ “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เจ้าของฉายา ‘นางเอกร้อยล้าน’ ที่เจอะเจอกับเรื่องดราม่าและถูกจับต้อเรื่องความรัก ยิ่งไปกว่านั้นเรื่องการเสริมความสวยจนถูกเมาท์ว่าเสพติดศัลยกรรม

โดย “ไอซ์” ได้มาเปิดใจเรื่องราวชีวิตแบบหมดเปลือกกับ“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ใน ‘เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม’ และยังได้พาแฟนหนุ่ม “สเตฟาน อีสเลอร์” มาเปิดตัวและเล่าเส้นทางความรักด้วย

ซึ่ง “ไอซ์” เริ่มต้นเล่าถึงครอบครัวว่าเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างจะเพอร์เฟ็คทั้งคุณพ่อคุณแม่ ตอนเด็กๆ เรียนโรงเรียนอินเตอร์ฯ ตอนนั้นที่บ้านอู้ฟู่มาก ทำธุรกิจหลายอย่าง แต่เกิดวิกฤตขึ้นในปี 2540 คุณพ่อล้มละลาย ซึ่งตอนเด็กๆ จะเลือกรถมารับส่ง จะเลือกว่าจะนั่งยี่ห้ออะไร ถ้าไม่ใช่เบนซ์จะไม่นั่ง อะไรหยดใส่เสื้อนิดนึงก็คือต้องมีเสื้อสำรองให้เปลี่ยนตลอด ต้องใหม่ ลูกเทวดาใช่เลย (หัวเราะ)

พอคุณพ่อล้มละลาย ไอซ์ต้องย้ายไปอยู่เพชรบูรณ์ ไปถึงครั้งแรกก็งงๆ จากเด็กอินเตอร์ไปต่างจังหวัดที่อยู่นอกเมือง ย้ายไปเรียนแถวนั้น ที่ผ่านมาจะไม่พูดภาษาไทยกับที่บ้าน ที่โรงเรียนอินเตอร์ก็ไม่ได้สอนภาษาไทยเท่าไหร่ พอย้ายโรงเรียนก็ต้องเรียนซ้ำชั้น และอยู่ที่นั่นประมาณ 3 ปี อยากเข้ากับเพื่อนๆ ได้ เล่นกับเพื่อน”

“ไอซ์” เล่าถึงชีวิตพลิกผันอีกครั้ง “เมื่อตอนเป็นนักแสดง ตอนนั้นเป็นนางเอกร้อยล้านแล้ว จำได้ว่ากำลังจะไปถ่ายซิตคอม ขับรถไปเอง หลับในชนกับรถ 6 ล้อ ไอซ์สลบ คิดว่าไม่รอดแล้ว สลบไป 10 นาที แล้วตื่นมาเจอกู้ภัยที่มาช่วย ตอนนั้นเลือดเต็มหน้า ในใจก็ยังคิดว่าจะไปถ่ายงานยังไง ไมได้คิดอย่างอื่นเลย ตอนนั้นอาการไหปลาร้าหัก ข้อมือหัก กระดูกซี่โครงข้างขวาหักไปทิ่มปอด ปอดรั่ว หน้าต้องเย็บ 3 ชั้น เสียโฉมเลย ต้องใช้หมอ 5 คนรักษา ศัลยกรรมพลาสติก , หมอปอด , หมอตา , หมอสมอง แล้วก็หมอกระดูก

และอุบัติเหตุครั้งนั้นคือจุดเริ่มต้นของการทำศัลยกรรม เพราะซีกขวาไปหมดเลยทั้งตัวและหน้า ตอนนั้นต้องไปหาหมอสัปดาห์ละครั้ง ไม่ส่องกระจกเลย 3 เดือน เอาผมมาบังหน้า ยอมรับว่าตอนนั้นสภาพจิตใจแย่มาก เหมือนว่าเราหยุดงานด้วย แต่เราก็มีเวลาคิดเยอะขึ้น ก็พยายามหาหมอรักษาหน้าให้ดีขึ้น กว่าจะกลับมาเหมือนเดิมก็ใช้เวลา 2 ปี”

กับเรื่องที่ถูกมองว่าเสพติดศัลยกรรม “ไอซ์” เผยว่า “พอเริ่มทำไปแล้ว ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แย่ แต่ก็เคยพลาด จะมีช่วงที่ทำแล้วพลาด มีช่วงนึงที่ฉีดโบท็อกซ์ไม่เท่ากัน 2 ข้าง เลยดูปากเบี้ยว กินน้ำก็ไหลออก จนกระทั่งมีคนทักว่ายิ้มแล้วปากเบี้ยว ก็เลยต้องฝึกมัดกล้ามเนื้อให้บาลานซ์กัน การทำศัลยกรรมก็เริ่มจากอะไรที่เล็กๆ ก่อน ก็มีช่วงที่รู้สึกว่าทำเยอะไปควรจะหยุด ก็หยุดทำไปช่วงนึง ต้องรอให้หน้าเข้าที่ก่อนแล้วค่อยกลับไปหาหมอใหม่ ช่วงที่ทำจูมกแรกๆ ก็ไม่ชินหน้าตัวเอง กว่าจะลงตัวที่หน้าปัจจุบันทำจมูกไป 2 ครั้ง ถ้าถามมูลค่าทำหน้าก็คิดว่ามากกว่าค่าตัว ทำทุกอย่างทั้งหมดน่าจะเกิน 10 ล้านบาท”

จากนั้น “ไอซ์”ได้บอกว่า ตัวเองเป็นโรคซึมเศร้าด้วย วันนึงนั่งอยู่ในรถกับคุณพ่อ แล้วคุยกันว่ารู้สึกว่าตัวเองไม่ปกติ เปิดประตูรถเพื่อที่จะกระโดดลงไป แต่พ่อดึงกลับมาถามว่าเป็นอะไร เราก็บอกว่าเราไม่ปกติ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ตอนนั้นน่าจะดาวน์สุดๆ ร้องไห้ไม่หยุด ต้องไปพบคุณหมอ ก็เป็นซึมเศร้ามา 8 ปีแล้ว สิ่งที่ฮีลใจครอบครัวสำคัญที่สุด เพื่อน เพื่อนร่วมงาน แฟนก็สำคัญ

โดยดาราสาวได้พาแฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิสฯ “สเตฟาน อีสเลอร์” มาพูดคุยด้วย ฝ่ายชายเล่าว่าเกิดและเติบโตที่สวิตเซอร์แลนด์ เพิ่งย้ายมาเมืองไทยได้ 4 ปี ทำงานด้านอิเล็กทรอนิกส์ที่นั่น แต่ชอบดนตรีมากกว่าเลยตัดสินใจทิ้งทุกอย่างที่นั่นแล้วมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นี่

ไม่ต้องสืบ “ไอซ์ ปรีชญา” เปิดให้เอง หน้าชัดๆแฟนหนุ่ม หล่อเท่ไม่เบา

จากนั้น “ไอซ์” ได้ย้อนจุดเริ่มต้นความรักที่เจอกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เจอกันที่สถานที่หนึ่งต่างคนต่างพาน้องหมาไปเดินเล่น เราก็ชอบหมาเขา ถามชื่อเขาบอกไม่รู้ เพราะเป็นหมาของแฟนเขา (หัวเราะ)”

หนุ่ม “สเตฟาน” เล่าต่อว่า “พอโสดเลื่อนไอจีเจอเขา ก็เขียนไปหาเลยว่าจำได้ไหม คุณน่ารักนะ ก็จีบแหละ ผมก็พูดอะไรก็แล้วแต่ ที่ต้องให้เขาตอบให้ได้ เล่าว่าเคยเจอที่ไหน เหตุการณ์เป็นยังไง บอกเขาว่าหวังว่าสักวันจะได้เจอกันอีก หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์เขาก็ส่งรูปมาว่าอยู่โรงพยาบาล ตอนนั้นผมอยู่เมืองนอก ก็เลยถามว่าให้ไปหาไหม ตอนนั้นก็เป็นห่วงเขาและก็อยากเจอเขาด้วย ก็บินมาหาเขาเลย”

ด้าน “ไอซ์” ยอมรับว่า “กลายเป็นตัวเองที่คุยกับเขาเยอะ เขาเป็นคนถามเก่งมาก ซึ่งจริงๆ มีคนดีเอ็มหาไอซ์เยอะมาก ดารา ศิลปิน แต่ไม่เคยตอบใครเลย แต่ตอบเขา เราก็งงตัวเอง เหมือนว่ามีอะไรที่ต้องถามเขาต่อ ตอนที่อยู่โรงพยาลที่ส่งรูปหาเขา เป็นภาวะอ่อนแอ ก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องส่งหาเขาเหมือนกัน”

หนุ่ม “สเตฟาน” กล่าวเสริมน้ำตาซึมว่า “ตอนนี้ก็คบกันมา 9 เดือนแล้ว ยอมรับว่าผมร้องไห้บ่อย แต่ไม่ได้น้อยใจแล้วร้องไห้นะ เพราะไอซ์เป็นซึมเศร้า เวลาเขาทุกข์เราก็ทุกข์ไปด้วย เวลาเขาร้องไห้ เราก็ร้องไห้ตามไปด้วย ผมสงสารเขา เขาตื่นมาเขาไม่มีความสุข ผมงง เพราะเราเองเป็นคนที่มีความสุข ตื่นมามีความสุขได้เลย ผมเป็นคนขี้เล่น ผมมีความสุขทุกวัน แล้วทำไมเขาไม่มีความสุขเหมือนที่ผมเป็น (ร้องไห้) ผมสงสารเขา เวลาเขาเศร้าผมก็เลยเศร้า ผมจะรู้สึกมากกว่าเขาอีก ผมก็เลยพยายามพาเขาไปในทางที่มันถูกต้อง เพื่อให้เขามีความสุขไปเรื่อยๆ อย่างรอยสักที่เป็นชื่อแฟนเก่า ตอนนี้ก็สักทับไปแล้ว เพราะไอซ์ไม่สบายใจ เราก็เลยเขาเป็นคนสักให้เองด้วย ที่ผมยอมเพราะเวลาผมรักใครผมรักเลย ผมไม่แบ่งให้คนอื่น ให้แฟนคนเดียว”

“ไอซ์” บอกว่าเคยงอนฝ่ายชาย เพราะเห็นรอยสักชื่อแฟนเก่า แต่ไม่มีชื่อตัวเองก็เลยน้อยใจ ซึ่งจริงๆ มีก็ไม่แปลก แต่ทำไมไม่บอกว่ามีแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็เขาก็สักทับไปแล้ว เลือกลายและลงมือสักให้เอง (หัวเราะ) จริงๆ แล้ว การเจอกับเขาถือว่าโชคดี เขามาในจังหวะที่พอดีด้วย”

ขอบคุณYOUTUBE : MY.CHANEL

ขอบคุณ IGicepreechaya ,st_oneynlคำพูดจาก สล็อตวอเลท

 “ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องท...